น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง Saltnic และ Freebase ยี่ห้อไหนดีที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2023 นี้!

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง Saltnic และ Freebase ยี่ห้อไหนดีที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2023 นี้!

กระแสของบุหรี่ไฟฟ้ายังคงเป็นที่นิยมในวงการนักสูบหลาย ๆ ท่าน ด้วยเหตุผลหลายประการที่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นที่นิยม แต่เถียงไม่ได้เลยว่าหนึ่งในเหตุผลเหล่านั้น เป็นเพราะบุหรี่ไฟฟ้ามีน้ำยาให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะชอบความหวาน ความเย็น หรือแม้กระทั่งที่สามารถเลือกปริมาณของนิโคตินในน้ำยาได้ ทำให้ตอบโจทย์การใช้งานของนักสูบในหลากหลายกรณี วันนี้ Pod69.net ได้รวบรวมทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic และ Freebase ยี่ห้อไหนที่ว่าดี ยี่ห้อไหนที่ว่าโดนในปี 2023 นี้มาฝากกัน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ยี่ห้อไหนดี 2023

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค (Saltnic) คือ น้ำยาที่มีการใช้นิโคตินชนิดเกลือซึ่งมีความเข้มข้นนิโคตินสูง ระดับของนิโคตินที่พบเห็นบ่อยจะมีตั้งแต่24 25 30 35 48 ไปจนถึง 50 มิลลิกรัมต่อมิลลิลิตร ซึ่งด้วยนิโคตินที่สูงขนาดนี้อาจทำให้เกิดอาการบาดคอหรือแทงคอที่เรียกว่า Throat Hit ได้ จึงต้องมีการเติม กรด benzoic acid เพื่อให้ได้ฟีลสูบที่นุ่มคอมากขึ้น และทำควันได้น้อยเหมาะสำหรับการสูบในที่สาธารณะเพื่อไม่ให้รบกวนผู้อื่น

Marbo ice grape (SaltNic)

น้ำยาซอลนิค Marbo ice grape เป็นน้ำยาตัวดังจากค่าย Salt hub หรือที่ใครหลายคนเรียกติดปากว่า น้ำยามาโบม่วง เพราะลักษณะของขวดจะเป็นสีม่วง เป็นกลิ่นที่ให้ความเป็นองุ่นชัดเจน ผสมกับความเย็นจัด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเย็นรับรองว่าสูบแล้วสมองโล่งโปร่งสบายแน่นอน และยังให้นิคมาแบบจุก 50 mg อีกด้วย

Double mint (SaltNic)

หากไม่รู้ว่าจะลองน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ยี่ห้อไหนดีในปี 2023 บอกเลยว่ากลิ่นหอมกำลังดี ราวกับกำลังเคี้ยวหมากฝรั่งอยู่เลย Pg/Vg อยู่ที่ 50/50 ความเย็นกำลังดี ความหวานก็กำลังดี ทำให้ใครหลายคนติดใจ และนิค 30 ของตัวนี้ไม่มีอาการบาดคอ แทงคอเลย 

Cola lemon ขวดดำ (SaltNic)

แบรนด์ Vapeministry เป็นอีกแบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากฝั่งมาเลเซียที่คุณควรต้องลอง โดยตัวน้ำยาจะให้กลิ่นคล้ายกับเยลลี่โคล่าตัวดังที่เราคุ้นเคย ให้ความหวานกลาง ๆ ที่เหมาะสำหรับทุกคน แต่ให้ความเย็นแบบฉ่ำ ๆ กันเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นคือมีกลิ่นของเลม่อนที่มาช่วยตัดความเลืี่ยนบอกเลยว่ายิ่งต้องลอง Pg/Vg ของตัวนี้จะอยู่ที่ 50/50 ส่วนนิคก็ให้มาในปริมาณพอดีที่ 30 mg

Vgod (SaltNic)

น้ำยา Vgod หรือน้ำยาซอลนิคตัวดังจากอเมริกา เป็นตัวที่มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก และได้รับความนิยมแทบทุกกลิ่น เพราะมีกลิ่นน้ำยาชัด ความหวาน ความเย็นที่กำลังพอดี ใครได้ลองก็ต้องติดใจ สามารถเลือกตัวที่ตอบโจทย์ของตัวคุณเองได้เลย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase ยี่ห้อไหนดี 2023

Bangsawan (Freebase)

น้ำยา Bangsawan Freebase เป็นตัวที่ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะกับสายที่ชอบการพ่นควัน แต่ละกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์มาก มีทั้งกลิ่น Strawberry Apple, Pineapple Honeydew, Apple Grape และกลิ่น Strawberry Blackcurrant ปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 6 mg และมี PG 30% / VG 70%

Supercool (Freebase)

น้ำยาฟรีเบส กลิ่นผลไม้หวานเย็นสดชื่นเข้ากันแบบลงตัว มีทั้งกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวเปรี้ยวหวานเย็นสุดๆ กลิ่นหวานละมุนของลิ้นจี่เย็นสดชื่น กลิ่นองุ่นเย็น ๆ คลายร้อน กลิ่นมะม่วงสุก กลิ่นฝรั่งผสมลูกพีช  กลิ่นสตรอเบอร์รี่แช่แข็งเย็นชื่นใจ และกลิ่นหวานเปรี้ยวฉ่ำของน้ำมะนาว แค่ชื่อแบรนด์ Supercool ก็รับประกันความเย็นได้แล้ว

Marbo ice grape (Freebase)

เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่ว่าใครได้ลองก็ต้องติดใจ ตัวน้ำยาที่มีทั้งความหวาน ความฉ่ำ และเย็นชื่นใจในตัวเดียวกัน และกลิ่นองุ่นก็คือ กลิ่นที่พลาดไม่ได้ของน้ำยาตัวนี้ โดยที่น้ำยาหนึ่งขวดมีปริมาตร 30 ml Pg/Vg อยู่ที่ 40/60 และมีเปอร์เซ็นต์นิโคตินอยู่ที่ 6 mg ทำให้น้ำยา Marbo ice grape ตัวนี้มีความเย็นที่พอดีและไม่ทำให้เกิดอาการแสบคอหรือกระแทกคอเลย

Baam (Freebase)

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในตำนานที่หากคุรยังไม่ได้ลองถือว่าพลาดมาก มี 4 กลิ่นให้เลือกทั้งมะม่วง องุ่นม่วง ยาคูลท์ และสตรอเบอรี่แอปเปิ้ล PG/VG อยู่ที่ 50/50 หนึ่งขวด ปริมาณ 30ml. และให้นิโคตินมาอยู่ที่ 6 mg เหมาะกับการใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าแบบอะตอมหยดสูบและใช้ทำควัน