แนะนำพอตบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนโดน ประจำปี 2023/2566

แนะนำพอตบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนโดน ประจำปี 2023/2566

ปีใหม่ 2023 ได้เวลาแล้วที่จะลองสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ บุหรี่ไฟฟ้าก็เช่นกัน เพราะเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมาได้มีการผลิตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ ออกมามากมายเชื่อว่าหลายคนยังตามเก็บกันได้ไม่ครบ แต่จะให้เลือกซื้อมาใช้งานทุกตัวคงไม่ไหว จนเกิดความสับสนว่าควรซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี ซื้อ Pod รุ่นไหนดี หรือซื้อพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นไหนดีในปี 2023 มาทดลองใช้งานเพื่อหาตัวที่ชอบที่สุดเก็บไว้ใช้งานเป็นประจำ วันนี้ Pod69.net มีคำตอบ!

ซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดีในปี 2023/2566 นี้

Drag E60

หากคุณเป็นนักสูบมือใหม่และยังไม่มีคำตอบว่าต้องเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดีในปี 2023 นี้ แบรนด์ Voopoo เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราต้องการแนะนำให้คุณได้ลอง โดย Voopoo ที่เราคิดว่าคุณไม่ควรพลาดที่จะลองในปี 2023 นี้ ได้แก่ Voopoo Drag ที่มาพร้อมตัวเครื่องดีไซน์ใหม่ Drag E60 มีแบตเตอรี่ 2550mAh ในตัว และ มีพ็อดที่ออกแบบใหม่ซึ่งใช้คอยล์ PNP TW ใหม่ ด้วยระบบการใช้งานที่ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต VOOPOO GENE.TT 2.0 มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ Carbon Fiber, Grey, Black, Pink, Golden,Coffee ด้วยโหมดอัจฉริยะ E60 จะรับรู้ได้ทันทีว่าคุณใส่คอยล์อะไรเข้าไป และเลือกกำลังไฟให้อัตโนมัติได้อย่างถูกต้อง บอกเลยว่าน่าลองมากเลยทีเดียว

Feelin Kits

Feelin Pod Kit อาจเป็นชื่อที่ไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ แต่หากคุณยังไม่ว่าจะหา Pod รุ่นไหนดีมาใช้งานในปี 2023 นี้ บอกเลยว่าตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่พลาดไม่ได้ ด้วยฟังก์ชั่น และดีไซน์ กับเรื่องฟิลการสูบที่ถูกคิด ถูกทำขึ้นมาเป็นอย่างดี ตัวเครื่องทำมาจาก PC+ABS ซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทนทานต่อแรงกระแทก สามารถปรับไฟได้ 3 ระดับตั้งแต่ 3.1V – 3.7V ใช้ได้ทั้งน้ำยาฟรีเบส และ น้ำยาซอลนิค และมีความจุแบตเตอรี่ 1000mAh แถมราคาก็ย่อมเยาถูกกว่าตัวอื่น ๆ ในท้องตลาด บอกเลยว่าต้องมีติดตัวไว้สักเครื่องแล้ว

Manto aio plus

สำหรับ Manto aio plus มีความพิเศษตรงที่เป็นเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้ถ่าน เพราะฉะนั้นข้อดีเลยก็ คือ ไม่ต้องกังวลเรื่องว่าแบตเตอรี่จะเสื่อมสภาพทำให้เครื่องใช้ได้ไม่นานเพราะสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ตลอดเวลา ทำให้ยืดอายุการใช้งาน และเป็นอีกหนึ่งตัวที่มีความคุ้มค่าในการลงทุนเพื่อซื้อมาใช้งาน ตัวเครื่องสามารถปรับไฟได้ 1-80W สามารถปรับรูลมได้ หน้าจอมีบอกเวลาในการสูบแต่ละครั้ง สามารถสูบได้ทั้ง MTL  และ DTL

Marbo Zero

บุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้เอง ใครยังไม่ได้ลองบอกเลยว่าไม่ได้แล้ว เพราะเป็นเครื่องจากค่ายดังอย่าง SaltHub ที่ทำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจนประสบความสำเร็จและกลายเป็นน้ำยาที่ขายดีและยอดนิยมที่สุด หากถามว่าต้องลอง Pod รุ่นไหนดี 2023 บอกเลยว่าตัวนี้มาแรงที่สุด เพราะนอกจากจะใช้กับหัวพอตของ Marbo Zero ได้แล้ว ยังใช้กับหัวพอตของ Relx, Infy, หรือ 7-11 ที่เป็นหัวพอตตัวดัง ๆ ได้อีกด้วย สีสันของตัวเครื่องก็มีให้เลือกทั้งแบบเท่ ๆ คูล ๆ หรือสีสันสดใส แถมมีน้ำหนักเบาพกพาไปไหนได้ง่าย ๆ ไม่หนักกระเป๋าแน่นอน

VMC

มาทางฝั่งพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นไหนดีประจำปี 2023 บอกเลยว่าอย่าพลาดที่จะลอง VMC Disposable 600 Puffs ด้วยกลิ่นที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งน้ำหวาน น้ำแร่ น้ำผลไม้ และไอศกรีม แต่ไม่แสบคอ บอกเลยว่าน่าลองทุกกลิ่น โดยมีคำสูบอยู่ที่ 600 คำซึ่งพอดีและเหมาะสมกับราคาที่ย่อมเยา

Marbo M stix 1500 puffs

พอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งยี่ห้อที่ดีจนต้องบอกต่อ ได้แก่ Marbo M stix 1500 puffs ด้วยแบตเตอรี่ที่มากพอให้คุณได้คำสูบถึง 1500 puffs แบบที่น้ำยากลิ่นยังชัด นิคก็ให้มา 5% แบบจุก ๆ มีหลากหลายรสชาติ ให้ความหอมกลิ่นชัด นิคแน่น ไม่แพ้น้ำยามาโบแบบเติมเลย

เลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดี 2023 ให้ถูกใจและตอบโจทย์กับตนเอง

บุหรี่ไฟฟ้าในท้องตลาดมีให้เลือกมาย หลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ จึงไม่น่าแปลกใจหากหลายคนสงสัยว่าจะซื้อพอตบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อไหนดีในปี 2023 หรือในทุก ๆ ปี แต่เราอยากจะบอกว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า คือ จะต้องเป็นเครื่องที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ตามความชอบในการสูบของแต่ละบุคคล ยกตัวอย่างเช่นหากเป็นคนที่ชอบฟีลแน่น ๆ อั้น ๆ ได้กลิ่นน้ำยาไม่ชัด แต่ได้นิคจัดเต็ม บอกเลยว่า Pod Close System จะต้องถูกอกถูกใจคุณอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ชอบความหวาน ความฉ่ำของน้ำยาต้องใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยาเท่านั้นเพราะตัวเครื่องและคอล์ยสำลีจะช่วยรีดความหวานของน้ำยาออกมาได้มากกว่า แต่ไม่ว่าจะชอบแบบไหนก็อย่าลืมมาเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับ Pod69.net เพราะเรามีสินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย แถมราคาดี ช้อปออนไลน์ได้ง่ายผ่านเว็บไซต์ของเราเลย