8 พอตบุหรี่ไฟฟ้า (Pod System) รุ่นไหนดีในปี 2022 ที่ Pod69 มีคำตอบ

8 พอตบุหรี่ไฟฟ้า (Pod System) รุ่นไหนดีในปี 2022 ที่ Pod69 มีคำตอบ

เข้าสู่ปี 2022 อย่างเป็นทางการ สำหรับใครที่กำลังมองหาพอตบุหรี่ไฟฟ้า (Pod System) ดี ๆ สักตัว บอกได้เลยว่าคุณมาถูกทางแล้ว วันนี้ pod69 จะมาแนะนำพอตบุหรี่ไฟฟ้า 2022 สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือก พอตบุหรี่ไฟฟ้า รุ่นไหนดี 2022 เพราะก็ต้องบอกว่า Pod System ในบ้านเราในปัจจุบันมีให้เลือกมากมายจริง ๆ ดังนั้น เราจะมาแนะนำ พอตบุหรี่ไฟฟ้าเด็ด ๆ ที่น่าสนใจประจำปี 2022 รับรองว่าคุ้มค่า มาแรง และสูบกันเพลิน ๆ อ่านจบแล้วตัดสินใจซื้อได้แน่นอน

Relx Infinity

relx infinity

หากพูดถึงพอตบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมที่ครองใจนักสูบมายาวนาน ต้องบอกเลยว่าจะขาด RELX Infinity ไปไม่ได้เลย สำหรับรุ่นนี้โดดเด่นทั้งดีไซน์ที่เรียบง่ายและขนาดที่เล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวก รวมถึง ประสิทธิภาพการใช้งานที่ค่อนข้างน่าพอใจ อีกทั้งความจุของแบตเตอร์รี่ที่ให้มาถึง 360mAh ใช้งานได้ทั้งวันสบาย ๆ ตัวเครื่องนั้นทำจากอลูมิเนียมอย่างดี ทำให้แข็งแรง ทนทาน มีน้ำหนักเบา ถือได้ด้วยมือเดียว ส่วนหัวพอต ไม่น้อยหน้าใคร มีระดับนิโคตินและกลิ่นให้เลือกมากมาย และยังมีในเรื่องของการรั่วไหลของน้ำยาที่มีการพัฒนาจากรุ่นเดิม ๆ อย่างมาก จนทำให้การรั่วไหลของน้ำยาแทบจะไม่มีเลย RELX Infinity ยังมาพร้อมกับระบบสั่นเตือนเมื่อสูบเกิน 15 ครั้งใน 15 นาที เป็น Pod System อีกตัวที่เล่นง่าย ใส่หัวพอตเสร็จ ก็สูบได้ทันที เหมาะสำหรับนักสูบมือใหม่และมือเก๋า

Uwell Caliburn G2

uwell caliburn g2

บุหรี่ไฟฟ้า Uwell Caliburn G2 ถือเป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าใช้มากที่สุดตัวหนึ่งของปีนี้ โดยรุ่นนี้ได้มีการอัปเกรดชุดระบบพอตและคุณสมบัติต่าง ๆ จากรุ่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ 750mAh ค่าโอห์มคอยล์ที่เพิ่มขึ้น เพิ่มช่องสำหรับปรับการไหลเวียนของอากาศ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกฟีลสูบได้หลากหลายขึ้น ทั้งแบบนุ่มหรือแบบแน่น รีดกลิ่นได้ชัดขึ้น ให้ความรู้สึกในการสูบเหมือนบุหรี่จริงตามมาตรฐานของ Caliburn  สำหรับคอยล์ของ Uwell Caliburn G2 นั้นก็สามารถถอดแยกกับหัวแทงก์ได้ เวลาเปลี่ยนคอยล์ก็เปลี่ยนเพียงแค่ตัว ไม่ต้องเปลี่ยนทั้งหัวแทงก์ ง่ายต่อการสูบ และให้รสชาติที่ชัดขึ้นมาก ๆ อีกทั้งยังมีระบบสั่นแจ้งเตือนเวลาใส่คอยล์ ถอดคอยล์ เสียบสายชาร์จ หรือดึงสายชาร์จออก สำหรับใครที่กลัวจะพกยาก ก็หมดกังวลได้เลย เพราะ Uwell Caliburn G2 นั้นมีรูปทรงที่เพรียว บาง และมีน้ำหนักเบา พกพาง่ายสุด ๆ

Voopoo Drag S PNP-X Kit

Voopoo Drag S PNP-X Kit

Voopoo Drag S PNP-X Kit เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มาในธีมอัศวินสุดดุดัน ซึ่งมีการออกแบบรูปทรงตัวเครื่องตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ถือสบายมือ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 2500mAh ในตัว สูบได้จุใจทั้งวัน พร้อมกำลังไฟที่ปรับได้ตั้งแต่ 5W-60W นอกจากนี้ยังมีการอัปเกรดพอตโดยใช้วัสดุที่เป็นโลหะ จึงแข็งแรง ทนทาน ภายใน ใช้ชิปอัจฉริยะ GENE.TT ใหม่ อัดแน่นด้วยฟังก์ชัน เช่น การจุดระเบิดอย่างรวดเร็ว การบันทึกจำนวนครั้งของการสูบ ฟังก์ชันการจดจำวัตต์อัจฉริยะ ฯลฯ ส่วนวงแหวนที่ด้านบน ก็ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเติมน้ำยา และช่วยป้องกันการรั่วซึมได้ดี มีระบบรูลมที่รอบทิศทางที่รองรับความชอบที่หลากหลาย ยังไม่นับหัวแทงก์ PNP-X Pod รุ่นใหม่ล่าสุด สวยงาม สูบง่าย ควันท่วม ให้ฟีลสูบที่ดีกว่าตัวเก่าเยอะ และยังเข้ากันได้กับคอยล์ในซีรีย์ PnP และอุปกรณ์เดียวกันกับพอตรุ่น PnP อื่น ๆ ได้อีกด้วย ส่วนราคาก็ไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับฟีเจอร์ล้ำ ๆ ที่อัดมาเต็ม ๆ ขนาดนี้ คุ้มค่าต่อการมีไว้ในครอบครองอย่างยิ่ง

SMOK Nord Pro

smok nord pro

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นรุ่น Pro ชุดพอตบุหรี่ไฟฟ้า SMOK Nord Pro จึงมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวความจุ 1100mAh และกำลังไฟสูงสุด 25W ตัวเครื่องมี 2 โหมดให้เลือกใช้ คือ การสูบอัตโนมัติโดยไม่ต้องกดปุ่มและการสูบแบบใช้ปุ่มทริกเกอร์ ตัวพอตบรรจุน้ำยาได้ 3.3 มล. ส่วนช่องลมทั้ง 2 ข้าง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกปรับปริมาณอากาศให้เหมาะกับความต้องการและควบคุมควันได้ดั่งใจ ส่วนสีสันของ SMOK Nord Pro เองก็มีให้เลือกหลากหลาย จี๊ดจ๊าดโดนใจวัยรุ่น รูปทรงสวย น้ำหนักเบา ออกแบบมาได้เหมาะมือ ใช้งานง่าย เปลี่ยนคอยล์สะดวก กลิ่นชัด รองรับได้ทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสและซอลต์นิค และรองรับคอยล์ Nord Pro-Meshed 0.6ohm DL Coil และคอยล์ 0.9ohm MTL Coil รวมถึงคอยล์ 0.6ohm ปกติของ Nord คอยล์ Nord DC 0.8ohm MTL คอยล์ Nord Mesh-MTL 0.8ohm คอยล์ตาข่าย Nord 0.6ohm และคอยล์ปกติของ Nord 1.4ohm เหมาะสำหรับมือโปรสุด ๆ

RELX Phantom

relx phantom

RELX Phantom รุ่นใหม่ล่าสุด 2022 เป็น RELX Phantom Gen5 ที่มีการเปลี่ยนดีไซน์และอัปเกรดฟังก์ชันใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่การเพิ่มการไหลของอากาศที่ให้ฟีลสูบที่โล่งขึ้นกว่าเดิม หัวพอตรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาให้โค้งกระชับเข้ากับปากมากยิ่งขึ้น ไฟแสดงสัญลักษณ์ที่ดูเรียบหรูที่สามารถบอกระดับของแบตเตอรี่ได้ 4 ระดับ สายชาร์จ USB Type-C ที่มีระยะเวลาการชาร์จไวขึ้นถึง 30% รวมถึงแบตเตอรี่ขนาด 380mAh ที่เพียงพอสำหรับการสัมผัสประสบการณ์การสูบที่หอมและนุ่มสม่ำเสมอตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้ายได้ทั้งวันสบาย ๆ ที่สำคัญยังได้แก้ไขปัญหารั่วซึม ทำให้ไม่มีน้ำยาซึมเลย ส่วนตัวเครื่องก็มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาง่าย ทำจากอลูมิเนียมเช่นเดียวกับ RELX Infinity และยังมีกลิ่นให้เลือกมากมาย แถมรองรับหัวของ RELX Infinity อีกด้วย เรียกได้ว่าเล่นง่าย มือใหม่ก็ใช้งานเป็นรวดเร็ว เราจึงขอยก RELX Phantom เป็นอีกหนึ่งพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2022 นี้

Uwell Caliburn AK2

uwell caliburn ak2

Uwell Caliburn AK2 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าใช้มาก ๆ ตัวหนึ่งของปี 2022 นี้ การันตีด้วยยอดขายถล่มทลายจากผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าทั่วโลก โดย Uwell Caliburn AK2 ในรุ่นนี้ได้มีการพัฒนาให้สามารถสูบได้ทั้งแบบอัตโนมัติและแบบกดปุ่ม มีช่องดูระดับน้ำยาที่ใหญ่และมองเห็นได้ง่าย หมดปัญหาเรื่องคอยล์ไหม้เพราะลืมเติมน้ำยาเหมือนรุ่นเก่า ๆ สามารถเติมน้ำยาจากด้านบนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว หมดปัญหาน้ำยารั่วซึม น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ปรับฟีลสูบได้ 2 แบบโดยการใส่หัวแทงก์สลับด้านกัน และที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลย คือ เทคโนโลยี The Uwell Pro-Focs ที่ช่วยรีดรสชาติที่แท้จริงของน้ำยา มีความจุแบตเตอรี่ถึง 520mAh จ่ายไฟได้เสถียรตลอดวัน มาพร้อมกับระบบไฟ LED เตือนสถานะแบตเตอรี่ และระบบชาร์จไวเพียง 35 นาที ตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ที่ทนทาน ดีไซน์เท่ห์ มีสายคล้องซิลิโคน ส่วนหัวพอต Uwell Caliburn AK2 ยังมีการออกแบบปากสูบใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ไม่มีควันออกเล็ดลอดจากปากขณะสูบแน่นอน

FOF Plus Stick

FOF plus stick

FOF PLUS Stick เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ที่มาในขนาดกะทัดรัดและพกพาได้ง่าย มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดในตลาดด้วยแบตเตอรี่ขนาด 400mAh และความจุของน้ำยา 2.5 มิลลิลิตร (นิโคติน 5%) สูบได้มากถึง 500-600 พัฟ ส่วนประสิทธิภาพการใช้งาน ไม่ต่างจากพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป กลิ่นและควันมาเต็มอรรถรส นุ่มละมุน สูบง่าย สบายคอ โดยไม่จำเป็นต้องปรับ เปลี่ยน แต่งอะไรทั้งสิ้น เพียงแค่แกะและสูบเท่านั้น ให้ฟีลเหมือนสูบบุหรี่จริง ๆ โดยปากสูบมีการออกแบบให้พอดีกับรูปปาก ส่วนของวัสดุตัวเครื่องนั้นเป็นสแตนเลส หรู ทนทาน บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง FOF Plus Stick มีให้เลือกอย่างจุใจถึง 17 กลิ่น เหมาะสำหรับคนขี้เบื่อ ชอบลองกลิ่นใหม่ ๆ หรือชอบอะไรที่ง่าย ๆ สบาย ๆไม่ยุ่งยาก FOF PLUSStick นี่แหละ ตอบโจทย์ที่สุดแถมยังเป็นพอตใช้บุหรี่ไฟฟ้าแล้วทิ้งยอดนิยมที่สุดในตลาดอีกด้วย

Feelin Pod by Nevoks

Feelin Pod by Nevoks

Feelin Pod by Nevoks เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตนอกกระแสที่มากแรงมาก ๆ ในปี 2022 นี้ ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน และฟีลการสูบที่ทำออกมาได้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่น อาทิ ฟังก์ชันการสูบแบบอัตโนมัติและแบบกดปุ่มสูบ รูลมที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ การปรับฟีลสูบได้ 2 แบบโดยการใส่หัวแทงก์สลับด้านกัน การปรับระดับการยิงไฟได้ถึง 3 แบบ แบตเตอรี่ขนาด 1,000mAh รองรับ Fast Charging เต็มเร็วภายใน 20-25 นาที มีระบบป้องกันความร้อนเกินกำหนดและระบบตัดไฟป้องกันการชาร์จไฟเกิน ตัวแทงก์จุน้ำยาได้ถึง 2.8 มิลลิลิตร จ่ายไฟคงที่ ให้ฟีลการสูบที่ดีเยี่ยมทั้งกลิ่น​และควัน​ พร้อมระบบตัดการสูบนานเกินไปเพื่อป้องกันคอยล์ไหม้ รองรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า​ทั้งฟรีเบสและซอลต์นิค Feelin Pod by Nevoks จึงเป็นอีกหนึ่งตัวที่เราจัดให้อยู่ในกลุ่ม​บุหรี่ไฟฟ้า​ ราคาไม่แรง​ที่น่าสนใจที่สุดอีกตัวหนึ่งในปี 2022

และนี่ก็คือพอตบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต 2022 ที่เรารวบรวมมาเอาใจสายสูบทุกท่าน ครบทุกค่าย ทุกแนว แถมยังเป็นบุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่แรง เรียกได้ว่าใครสอยไป ไม่มีผิดหวังแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ที่

Website: pod69.com

Line: @belle69 และ @podshop